Kamusta?

0 2

Ohh anu kamusta nanamn kayu mga kaibigan dahil sa lead image ko naalala ko si kagura ! ohh anu parang naging tutorial nalang tong mga article ko anu gusto nyu ba ng tutorial sa kagura ? haysst kaso d ko nagamit ng kagura kaya d ko kayu ma tuturuan dyan ngayun ang tutorial natin ay paano mag drive sa johnson ganito lang una open ka ml sabay creat custom ung practice mode then pa lvl 6 kana agad tapus ss ka then click mo ulit ss saby ang secreto dun ay dapat sa mapa ka tumingin wag kang titingin masyado sa character mo dahil mababanga ka dapat every second sa mapa ang tingin madaming ruta na pwedeng puntahan ang johnson pero ang paborito ko ay ang around the map paano ba iyon simple lang daanan mo ang bot lane then pasok ka sa enemy base wag ka lalampas sa ice cream ng enemy dun kalang lumusot sa tower tapus mapupunta kana sa top lane sa likod then sure gank kung naka iwas naman edi tingin ka sa mapa kung saan ang may kalaban then duun ka pumunta ganun lang naman mag js at dapat palagi kang mag baback pag mag ss ka kasi mas malaki damage kapag malayo ka galing sabay bangga dapat din pagaka banga mo first agad sabay second para walang kawalang ung kalaban kasi pag bannga mo sabay wala kang ginawa makakatakas lang yun sayang effort mo ang pinaka maganda kalaban pag may john soe is ung mga lesley or hanabi miya ayan ang mga papel kay johnson kahit pa mataba na sila papel parin yun at dapat hindi ka masyadong mag drive sa johnson dyan kayu matatalo pag may kalaban lang tska ka mag drive ! yun lang naman paalman maliligo na muna ako bye! like comment subscribe

2
$ 0.00

Comments