Itlog

0 8

Isa sa paboritong kainin bawat uamagang darating hindi pwede walang itlog saaaking umagahan ewan ko kung bakit siguro dahil napamahal na ako sa itlog eawn ko kung bakit gusto ko ng itlog lalo na pag kahalo ng adobong manok napaka sarap ng itlog na nilaga pag may kasamang sabaw ng adobong manok hindi ko maalis saaking isipan ang tuwa ewan ko lang talga kung bakit hayst ewan ko ba kung bakit ako nag kakaganto siguro dahil ung oen thousand points ko naging zero point two dollars lang ang rate ewan ko kung bakit ganun si read cash pero ok lang nmn d naman masakit saakin haha pero kahit n ganun okay lang pero siguro hanggang dito nalng muna tayu mga idol noh ewan ko ba hindi ko namalaman kung mag iipon ba ulit ak ong points oh wag nalang muna ahahah baka kasi maulit ulit ung nangyare pero okay lang libre lang namn etong si read pero syempre pinag hirapan ko un eh noh? ahha like comment subscribe nalang mga idol tulungan tayu1

1
$ 0.00

Comments

Agree sa amin din hindi completo ang almusal pag walang nilagang itlog orvpritong itlog

$ 0.00
3 years ago

Dto nga smen mga mukhang itlog na mga tao eh hehehe

$ 0.00
3 years ago

Egg is the most strong food item. Your article is very nice but your article is too short. Thanks.

$ 0.00
3 years ago