Isip ko part 3?

0 1

Ohh anu break muna ako sa pag review ng mga character sa LOL hahaha nasakit na ulo ko ehh napaka hirap pala magearn ng money noh haha oo totoo yan pero atleast libre lang eto kaya nga eto ako at nandito parin kay read cash walng susuko dahil ang sumuko talo ngayun i atempt ko nanmn mag 500 words ng mema words lang na lumalabas sa isaip ko alm nyu hindi ko alam kung pano ko to sisimulan per o biruin nyu yun nakaka 200 words na ata ako sa ngayun edi three hundred words nalng ang kulang para maka five hudnred owrds ako noh? Hahahha ganun talaga syempre kailangan mo ito gawin para mag ka points ehh anu bang magagawa mo ehh givenna itong pag write ng article pero pwede karin namang mag write comment nang kung ayaw mong article dba? wala namng pumipilit sayung amg write article pero kung hindi ka mag wrtite articel d ka kikita dto ng malaki sige pano hanggang dyan nalng muna siguro tayu mga idol noh like comment subscribe narin kayu for more !

1
$ 0.00

Comments