Isip ko

1 5

Ang isip koy gulong gulo hindi malamn ang gagawin kung anu ba ang isusult dito kay read cash mukang hindi naata na dagdag ang mga article na sinusulat kko ahh hindi ko alam kung bakit hindi nanadagdag ewan ko ba dito kay read cash siguro dahil nag tataka sya kung bakit ang daming article ko na sabay sabay pinopost syempre need natin mag sipag ehh pra sa magandang kinabukasan ng ating pamlya haahah ganun talga eawn koba kung anu anu nanamn pinag iisip ko gayun haysst d ko na alam kung bakit ako nag kakaganto siguro dahil walang donut ako ngayun kaya ako ganto haha ewan pero ang gusto kolang ay maka 500 words ako dto ngayun saaking article syempre para mataas ang points na ma kuha ko dapat talgang ganun dba para namn hindi masayang ang mga pinaghirapan mong gawin dapat talga ganun para d masayang ang mga tao sa bundok ay nangangaso para mabuhay tayu namn ay parang nagiging aso para mabuhay bakit ko nasabi ewan ko lang para akasing magkatugma ungsalita ehh rapper kasi ako guys d ko lang pinapahalat sainyu pero ngayun alam nyu na dba atlis ewan koba dapat kasi hindi ka kukuha sa internet kaya ieto ako ngayun nagiging parang baliw sa kattype dto sa aaking desktop kung anu anu nalang ang pumapasok sa isip ko ay yoon nalang ang ittype ko wala eh walang choice ganun talga dapt hahah ewan ko ba kasi siguro ganun lang talga siguro ang mundo ang bilog hah ewan ko siguro dapt tapusin ko na tong article naton baka mabura nanam nayako na sige bye na muna sainyu commnet like subscribe lang kayu! bye!

1
$ 0.00

Comments

Kahit ano na lang basta may maisulat. Ang importante mahaba ito at nang maka earn ng maraming points. Kaya heto ko ngayon nagcocomment sa article mo dahil mahilig ka din naman mag comment sa akin kaya ibabalik ko din ang pabor.

$ 0.00
3 years ago