Gnar?

0 5

Gnar anyone baka may gusto sainyung gumamit ng Gnar ehh ang payo ko sainyu wag kayung mag gnar kapag ang katapat nyu ay mordekaiser kasi luge talaga kayu pero depende parin namn kasi sa nagamit yon ehh noh pero okay lang namn ganun talga siguro noh ohh siguro nag tataka nanamn kayu at nag tatanong anu kuya JOn ganyan nanamn ba hindi ka ang gagawin mo mag five hudnred words kananaman ba ng hindi dinidiscus ang herong Gnar hahah ang kakmali kayudyan ngayun iDiscus ko sainyu eto syempre ang first ng Gnar ay bomerang 2nd passive 3rd talon at ang ss nya ang mag transform sya into giant yeti ata yun haha ewan ko pero kulay orange sya ehh ohh dba diniscuss ko ung champion na Gnar sabi ko namn sainyu ehh kaya kong idiscuss yang champion na yan ehh pero siguro syempre dahil nga medyo nagsisimula ng sumakit ang aking ulo ay hanggang dito nalng siguro muna tayu mga idle anu sige paalam na muna sainyu likedsds commento subscribee kayu para sa more points natring dalaw dba? oo rereplayan namn kita ehh wag mo kong itulad sa gf mo na d nag rereply sa yu!

1
$ 0.00

Comments