Garen v2

0 5

HAhahah nag tataka siguro kkayu kung bakit may v2 sa title ko noh syempre dahil naala ko dati nga pala ginawan ko na ito ng review pero wag kayu mag alala ganun lang siguro talaga ang buahy alam nyu gusto kong balikan ung dating gawi ko sa pag type ng mga article ehh ewan ko ba kung bakit parang gusto ko lang mag type ng kahit anong lumabas sa isip ko . Nga pala ang karakter na eto na may ngalang Garen ay talagang makunat taga Demacia nga paal etong si Garen pero siguro ewan koba kung paborito neto ang donut kasi ako paborito ko ang donut ehhh pero siguro namn ayy kahit papaano ay nakain etong si Garen ng donut ano? Ewan ko siguro d ko rin aksi ala mukhangnag ddiet kasi itong si Garen kita naman sa katawan nya noh alaki at ma muscles noh? Ewan pero wag tayung manghusga baka namn nakain talaga sya ng donut ewan natin dba? Hahaha pero siguro haggang dito nalng muan ang aking maiibigay na talata sainyu d ko nakasi alam kung mababaliw ba ako haha kasi ewan ko kung may natitira pa akong words sa utak ko pero alam nyu meron pa namn kahit papaano dba? hahah sige like comment sub nalng mga idle hanggane sa mulI!

1
$ 0.00

Comments