Galio

0 12

Galio kayo dyan mga idol haha Galio the gatekeeper ika nga anu nga ba itong cahracter na ito alam nyung ang balita ko ito daw si Galio ay isang gatekeeper na nag babantay ng gate at siya ang taga tago ng gate ng LOL syempre bilang isang gatekeeper kailangan nyang i keep yung gate dba kasi isa nga syang gatekeeper dba bakit ka ba paulit ulit kuya ahha asyempre kailangan nating gawin yan para sa ikakabuti ng ating buhay haha bakit mo namn nasabi syempre pag masmaraming words mas malaking points dba ? O edi masamaganad ano ahha oo tama kadyan pero siguro nag hihinala nanamn kayu na hindi ko ididicuss etong si Galio ayy nako hindi kayu ng kakamali haha kasi wala ehh nakalimutan ko narin etongchampion na ito kasi nga isang taon na akong hindi nag lalaro ng league of legends dba kayu kaya hindi makita ung mukha nyung ng 1 year dba hindi nyu na matandaan kung ano hahah ahha hewan ko ba sainyu pero satingin ko sapat na itong words na ito para maka 20 points ako ok sige paalam na muna sainyu mga idle ganyan talga ang buahy ehh like share commento siguradong may punto haha ewan ko ba sainyu sige byebye nalang muina !

1
$ 0.00

Comments