Fruits

2 9

Ohh itong dalawang prutas na ito ang isa sa mga pinakapaborito kong prutas bakit kamo ewan ko siguro dahil yun lang ang taste ko ehh ahhah ewan ko ba kasi dapat talaga mag type ako ng mag type sayng ung 1k point ko naging bato pa 1dollar na sana naging 0.2 dollar pa eawn ko kung bakit siguro dahil ewan ko awla naman akong nakikita butas kung bakit nila gagawing ganun ung points ko ehh pero sana lang talaga mabawi ko yun at hindi na maulit yun sakin dba nakak sad lang namn ng kontiewan ko basta ang akin lang kailangan ko mag type ng mag type para sa kinabukasan ng aking mga pamilya hahahah ang dami ko namang pamilya pero sige dyan namuina kayu like comment subscribe !

3
$ 0.00

Comments

Ako minsan na lang ako mag post nang article kasi subrang baba po nang points,comment ,like,subscribe na lang ako,

$ 0.00
3 years ago

hasystt ewan ko nga ehh 1k points ko 0.2 dollars lang ang bigay

$ 0.00
3 years ago