Fizz

0 7

Ohh ito baka may gusto sainyu Fizz isda ito ehh pero may alaga syang isada rin haha paano namn nangyari yun ewan ko ba hindi ko rin alam kung paano nangyari yun ehh pero susubukan ko ulit ung challenge nyu askin an mag type ng 500 words ng hindi dinidiscuss itong character na si Fizz ewan ko ba kung bakit ehh hah pero satingin ko hindi ko kaya mag salita o mag type ng 500 words ng hindi ko dinidiscuss etong si Fizz pero ganun talaga pero siguro ang tataka kayu bakit ayaw ko parin idiscuss si Fiz syempre kasi nga niloloko kolang kayu na hindi ko kaya syempre kayang kaya kong gumaawa o mag salita ng 500words nang hind i nag sasalita tungkol skills and role nitong si Fizz dba ang galing ko ? Oo talento ko nayang mag gawa ng mga ema article ganun talga ehh kasi kailangan ko itong awin para saaking kinaukasan ewan ko ba kung nag kakamali na ako ng mga pinag type ko dito kasi nag mamadali talga ako para maka raming articles ehh noh? haha ganun talaga dapat para madaming poitns dba hahaa tama ka dyan ohh so paano dyan na muna kayu mga idol like comment share subscribe for mroe inf oor article about other champion in league of legends!

1
$ 0.00

Comments