Fiora

0 1

Fiora Fiora Fiora haahahah anu ba ang masasabi ko dito kay Fiora eawn ko ehh pero alam kong top lane sya yun lang ang lane nya syempre ung iba bak gusto nila ipang middle lane or jungle etong si Fiora pero ako pinang Top lane ko lang eto pang counter pick nga pala eto sa Herong Yasuo bakit kami kasi ang second skill neto kayang ma ka cancel ng any skill damge basta yun ang pag kaka tanda ko dito wala nang iba kaya nga kailangan kong maka 500 words dito para syempre ay maka 20 points ako at maka bili na ng donut pang almusal ahhah ewan ko basinyu kung bakit ko to pinagsaabi d ko rin alam ehh pero nakakailang words na ba ak ohindi ko nga alam ehh hindi ko na kasi binibilang at hindi ko namn talaga mabilang kasi ga kapag bibilangin ko pa ehh napakatagal bako ko maipublsih may trick ako para maalmn ko na 500 words na syempre secret ko lang sainyu yun kasi nga syempre ewan ko ba kung paano eto nangyari ehh ewan ko rin siguro 500 words na ako ngayun ehh siguro nga o paano? Paalam na muna sainyu mga idol ahh like comment subscribe muan kayu para saating kinabukasan ahh ahhhaha

1
$ 0.00

Comments