Fiddlesticks

0 1

Hahahah nakaktakot ang mukha nya noh yan nga pal si fiddlesticks hango sya sa isang scarecrow halata namn siguro ano scare crow namn talaga sya ehh akso nagalaw dba? ahhah pero siguro may manghahamon sainyu kung kaya ko ulitin ung 500 words nang hindi dinidiscuss ung fiddle sticks noh ahahah pero hindi ko muna ngayun gagawin un syempre ok para maniwala kayu tatalakayin ko na agad kung ano ba ang lane ni fiddlestick si Fiddlesticks ay farm or support role syempre dapat mag farm sya haha scarecrow ehh haha anung konnect? Ewan ko ba basta ang apgkakatanda ko sa first skill netong si Fiddlesticks ay mag babato sya ng ibon uwak un ung kulay itim second nya namn ay mang agaw ng buhay at mapupunta sakanya parang drained nya buhay mo kaya nga kaya nyang mag solo dr ng lvl 2 ehh ewan ko lang ngayun kung kay parin nya un hahah at syempre 3rd nya ung parang ulo ng ombie na hindi ko na tanda ung tawag syempre ss nya ay mag teleport sya sa direction ng pointer mouse mo at parang may mga lilipad na uwak sa paligid yun lang nama nsige paano paalam na muna sainyu mag eenrol muna ako sa school namen paiba iaba ng enrollemtn nakak hilo hahah ewan ko ba sige like commnet subscribe nalng rin kayu!

1
$ 0.00

Comments