Ezreal

0 9

Ohh eto Ezreal namn tayu sa ngayun nga pla meron na kaong 666.2 points equivalennt na sa 0.7 dollars grabe anu napakadaming article 0.7 dollars lang hahha ganun talga ehh pero sige pinahaba kolang namn tong intro ko syeempre para maka 500 words ako pero tignan mo muka kang makaka 500 words ako ng hindi ko dinidiscuss etong character o champion na Ezreal ehh maniniwala ba kayu na kaya ko yun na mema lang hanggang 500 words?Ano! hindi kayu naniniwala aba sige subukan nyu ako gagawin ko talga yan aba ang kulit nyu ahh sabing kaya kung mag 500 words ng hindi dinidicuss etong si Ezreal ehh ohh tignan nyu nakaka 400 words na nga ako ngayu ehh hindi parin kayu naniniwala aba sige i type nyu pa sa Ms world nang kayuy makasigurado ahahhah dba hindi ko manlang diniscuss yong Ezreal pero nakaka 500 words ako ganyan lang namn ang Tenknik dito kay read cash ehh pero alm nyu ba kung bakit hindi ko diniscuss hahah kasi nga hindi ko na natatandaan etong si Ezreal d joke lang alam ko talga si Ezreal tinatamad lang ako mag discuss ohh pano hanggang sa muli nating pag kikita paalam na muna sa inyu liek comment subscribe kanarin para mamaya ay mg uusap tayu sa commnet section! ahhahah bye!

1
$ 0.00

Comments