Elise

0 10

Kamusta na kayu mga idle matagal tagal narin ahh ahahaha actually 6 mins palagn namn nakakalipas pang pahaba lang namn itong ng intro para maka 500 words agad ako hahaha ehh basta eto na sisimulan kona syempre ang championg Elise ay ang role nya ay jungle wala nang iba jungle lagn talaga ikaw rin ang bahala kung gusto mo syang ipang middle lane pero jungle talaga sya ewan ko nga kung bakit sya palaging pinipick sa mga tournament lalo na sa worlds pero siguro dahil sa mga skills nya ewan ko mahirap lang talaga para saakin na gamitin etong silise pero masakit ito kapg tumaba anu nga ba ang skills ni Elise syempre first nya ay cocoon mag babato sya naya n2nd at mananakmal 3 mawawala sa bay susulpot ss magiging gagamba syan ewan ko kung tama pero siguro hanggang dito nalng muna tayu mga idle hanggang sa muli napapagod narin kasi utak ko sa kakaisip kung ano bang masasabi ko dito kay elise ehh hindi ko parin kasi eto nagagmit hah atulad ng Anivia pero syempre pinlit kong gawan ng review para sainyu haha like comment share upvote narin kapg meron ka hahah paano sige dyan na kayu ahh wag kayung magasasawang mag comment d rin ako magsasawang mag reply !

1
$ 0.00

Comments