Darius

0 11

Ohh eto isa sa pinaka madugang hero dto sa League og Legends haha bakit namn ? Pag kasi lumakas o tumaba ika ng mga player sa LOL ay wala na kayung magagawa kundi mag ff hanggat maaga dahil masasayang lang ang oras nyu kka laro ehh matatalo din rin namn kayu diba ? hhahaha realtalk yan kasi kapg tumaba etong si Darius ehh halos first skill ss ka nalng neto eh durog kana baon kana sa lupa noh? hahahha at higit sa lahat kapg naka last hit pa ang ss nito meron nanamn ss eto at kapag na hit ka nanamn ni pareng Darius ehh malang isang ss kanalng nya sabay hit ulit sa isa mo pang kakampi sabay ss ehh di patay nanamn kaya nga dba wag na awg nyung papatabain ang Darius dahil pag nangyare yon ehh syempre d ko na kasalana sinabihan ko na kayu dba kaya mas bauting i ban nyu nalng ung Darius kesa mag sisi pa kayu sa huli ohh paano hanggang dito nalng siguro muna ako noh? Napapagod na kasi akong mag type ng mag type dto saaaking kompyuter at nagugutom narin anmn ako kaya maiwan ko muna kayu saglit pero gagawa parin akong article dont worry I will come back later hahah bye like comment subscribe for more ! ewan ko kung 500 words na ito ehh pero basta ma i publish narin sayng ehh hahahaha eawn ko ba kung bakit ako ganito pero sige bye na nga ulit sana namn naka dagdag etong madami kong endign hahah

1
$ 0.00

Comments