Cookies and Cream?

0 7

Hahaha eto ohh rocky road ice cream isa sa pinka paborito kong ice cream kapag akoy nanonood ng TV syempre talagang masarap manood ng TV kapag may kinakain na ice cream dba? Lalo na kapag Jessica Soho yung palabas este Kapuso mo Jesica Soho aba ehh solid na lalo na kapag may nakakatakot na palabas tapus nahuhulaan mu kaagad ung ending kasi palagi namang hindi totoo hahah ewan ko ba kay mareng Jesica kung bakit sya ganun palging paasa mas paasa pa dto kay read cash haha joke lng namn pero siguro dto namn muna tayu mag kakahiwahiwaly mga idle ganun talaga ehh nagugutom narin kasi ako pero kailangan ko pang dagdagn ito para malaki ang points na makuha ko syempre dba para sulit na din itong article na post ko dba ? Tama kayu dyan dapat kasi five hundred words para maka 20 points hayss ang dami dba oo hahhah sige paanu muakng dito natayu mag kakahiwaly bye na muna sainyu mga idle hanggang sa muli like comment subscribe rereplayan ko kayu para mg ka points tayung dalawa peace!

1
$ 0.00

Comments

Ang sarap nman po nyan nakakainggit hehe matagal tagal narin ako di nakakain nyan baka mamaya bibili talga ako nyan nakakatulo laway eeh ang sarap talga Ahaha. Sana all may ganyan.

$ 0.00
3 years ago

hahaha oo talgang masarap yan paborito ko yan kaso walang pambili ehh hahaha

$ 0.00
3 years ago