Coconut

0 14

Anu nga ba ang buko at saan ito nag mula syempre nag mula ang buko sa puno ng buko na tumubo sa lupa dahil ??? teka d ko alm kung paano tumubo ang buko ehh wala namang buto ang buko ahh sinung makakapag sabisaakin kung paano tumubo ang buko commentdown below nalang mga idol pero mabalik tayu sa buko ang buko ay may pagkakahalintulad sa aking paboritong donut pareho silang bilog d ko alm kung bakit an daming bilog sa mundo pati mundo bilog din ehh naisip ko lang bigla hahah ewan ko ba bilog bilog bilog ang paborito kong hugos d ko alam kung bakit siguro dahil ang paborito kong donut ay bilog kaya bilog ang paborito kong hugis pero alam nyu ba na ang buko ay bilog din? ohh anu ngayon nyu lang siguro nalaman ano hayst yan kasi puro kayu COC anung lvl nyu naba dun alam nyu na ang coc ay mahilig sa donut? ohh h d nyu nanaman alam syempre kasi may barbarian dun sa COC ewan ko ba sige be na muna sainyu mamaya nalang ulit d parin nakokonvert points ko ilang araw na ang dami konag pinag sasabidto hayst anuna read cash anung plano mo ? pero ewan ko sige bye!

1
$ 0.00

Comments