Camille

0 1

Ohh andito rin pala si mareng Camille eh ahahah tama kayu dyan nandito nga si mareng Camille hha itong si Camille namn ay ang role nya dito sa league of legends ay farm top or mid lane pero recomemded sya in top lane syempre diba pero minsan mas pinipili nila i jungle etong si Camille kasi maganda daw sya mag gank lanes at flexiblesa pag gank ng any lanes . Ok talkayi namn natin ang mga skill netong si Camille ang first skill nya sapg kakatanda ko hindi ko alam kung tama ay yung parang tatalong sya sa wall to wall sabay puputa sayu then 2 nd d ko natanda and 3rd ganun din d ko natanda hahahahha pero ung mga ss nila noh d ko nakaklimutan ? Hhahaha oo ang ss ni Camille ay parang ikukulong ka nya sa isang box para bang boxing ring sabay dun kayu mag lalaban hindi ka makakatakas dun hha kaya no choice ka kundi lumaban sakanya haha suntukan kayu dun oh? ahhhha oo ganun na nga pero kung Morede gamit mo nohh pag nag ss ya ss karin haha anu kaya mang yayari haha naisip ko lang bigla hahah ewan ko ba sainyu siguro hanggang dito nalng muna eto tatapusin kona at medyo nauubusan na akong salita at nagugutom narin ako paano sige like comment sub lang kayu mga idle!

1
$ 0.00

Comments