Black Bun Burger?

0 8

Wow ngayun lang ako nakakita ng black bun na burger hha ewan ko lang noh anu kayang lasa neto? Chocolate kaya flavor ng tinapay neto haha ewan ko ang dami kong iniisip dumagdag paito haha pero satingin ko masarap naman ito dahil mukang masarap namn ang palaman nya ehh noh? oo talagang masarap nga siguro ito dahil kahit na hindi mo alam ung lasa ng kulay black bun ehh maiimagine mo namn ung sarap ng beef na palaman neto hasyst sana lang may mga pamnbili tayu ng ganyang burger noh? Sarap sana kumain ng ganyang burger noh haha pero talagang ganyan lang ang buhay ehh noh minsan wala minsan meron pero kailangan mo talagang magsikap para sa kinabukasan ng iyong buhay ikaw lang rin namn ang gagawa ng buhay mo o direction ng buhay mo kaya kung ako sayu mag sikap kana habang bata kapa para pag tanda mo alam muna ang systema ! Sige bye na muna sainyu like comment subscribe for more

1
$ 0.00

Comments