Bake Mac

5 5
Avatar for jon02
Written by
3 years ago

Ohh eto wala lang bigal lang dumaan sa newsfeed ko ito pinakapaborito ko ehh bake mac d ko alam kung bake mac nga ito noh para kasing kamuka sya ng bake mac hahah pero napaka sarap neto alam nyu ba parang spaghetti lang namn ito ehh wala namng masyadong pinag kaiba binake lang eto hahah pero syempre para saakin mas masarap ang bake mac kesa sa spaghetti d ko alam kung tama ba spelling ko hhaha mahina ako sa spelling eh hahaha ewan pero walang lang namn na ishare ko lang sainyu ang bake mac na eto actually wala pa kasi akong kain ngayun ehh eto agad ang almusal ko haha syempre kailangan mag grind ng points para mamaya sulit ang withdraw noh? hahahah ewan ko ba pero sige mukang hanggang dto nalang muna ako paano paalam na muna sainyu mga idle ahh pero muka kasing kakaonti palang etong na ttype ko ehh ewan ko ba pag ka mga pag kain kakaonti na ttype ko humahaba lang dahil sa ending siguro dahil gusto lang silang kainin hahah pero sige bye na muna sainyu like comment subscribe upvote anrin kapag meron hahah replayan ko kayo!

1
$ 0.00

Comments

Peburit ko baked mac .. aha tsalap kaso wala pambili. ahaha

$ 0.00
3 years ago

D ka nag iisa parehas tayung wala hahahahha

$ 0.00
3 years ago

Ahahah . makakain din natin yan sa tamang panahon 🤣

$ 0.00
3 years ago

hahahah oo ipon ipon lang muna kay read cash

$ 0.00
3 years ago

Tama . Ahahaha

$ 0.00
3 years ago