Aphelios

0 3

Ohhh etong champion namn na ito ayy sadly hindi ko kilala hhha wala lang na ispost ko lang kasi alphabetical ako mag review ehh actually 1 year ako tumigil sa pag lalaro ng league of legends at mukang madami na akong namiss na bagong champion at eto nga ang isang champion na aking hindi na kilala si Aphelios ewan ko wala akong alam talaga sa cahmpion na ito ahha kaya sa mga bagong gamer dyan na nag lolol parin ngayun comment down below namn kayu anu bang champion itong si Aphelios mid ba tong support ba ito tank ba eto farmer or baka namn adc? anu ba hahah wala talga ako background ehh hindi ko sya naabutan sayang noh kung hindi ako tumigil sana alam ko at may maishare sana ako sainyu tungkol sa champion na ito pero dont worry sa suunod na champion eto madami akong alam dito adc /adr sya hahha humanda kayu paborito kotong gamitin ehh hahah actually may kaparehas syang hero sa ml ehh si Miya ewan ko kung alam nyu na tinutukoy ko pero sige mukang hanggang dito nalngmun tayu mga idol like comment sub narin kayu bye!

1
$ 0.00

Comments