Anivia

0 2

Sa herong ito pasensya na kayu guys ano hindi kasi ako nagamit nito ehh actually hindi ko pa sya nagagmit sa buong game ko hahaha .. pero na try ko sya sa custom practice lang pero d talaga nagamit sa real game pero dont worry may mga tips parin naman ako sainyu haha kahit na d ko sya nagagamit .Anu nga ba si Anivia si anivia syempre isang ibon actually may skin syang tatak Pinoy ehh Ibong adarna name ahhahha Pinoy na pinoy ung pag kagawa sakanya ung pakpak nya at katawan sumisimbolo sa ating watawat ng Pilipinas hahah pero siguro ganun lang talaga kasi alam naman natin na talagang madaming player satin dito sa pinas ehh no? Kaya nga siguro naisipan nilang gawin ng skin pero ewan ko lang kung yun nga ang dahilan ahhah pero ang mga skill ni Anivia base sa king pag kakatanda sa 1 year kong pag hinto hahah ay ang first nya mag babato sy aisa isang tipak ng yelo na pag tinamaan ka ma iistun ka syempre susundan nya yun ng ss ang s nya parang whirpool ng yelo at kapag d ka gumalaw dun aba ehh isang 3rd skill kalang nya patay kana haha ayun lang ang mga natatandaan ko kay aniva at isapa syempre ung ss nya nagigi syang parang itlog haha sabay dapat patayin mo agad yung itlog kasi pag hindi mabubuhay ulit sya yare ka haha yun alng namn sige like comment sub anrin bye!

1
$ 0.00

Comments