Amumu

0 3

Etong champion na ito paborito kong gamitin kapag mg susuport o mag jungle ako dahil ung ss napaka flexible ehh pwede mong ma stun ung 5 mong kalaban karin maka takas na first skill nya at napaka daling mag farm dahil sa second skill and third skill nya kaya kung pabilisan lang namn mag farm amumu para sakin ang dabest ewan ko lang ngayun kasi nga dba tumigil ako sa paglalaro ng league of legends mga 1 year na from now d ko alam kung mayroon ba mga bagong champion na nilabas na mas mabilis mag farm kaysa kay amumu .. pero para saakin pinaka flexible na character eto sa league of legends ehh halos lahat ng skill nya may gamit at pang clash talaga maasahan talaga ito sa clash dahil sa ss nitong pwede maka stun ng lima kung may odeth nga lang sa League of Legends ganda sanag combo ehh noh? hahah kaso hindi ehh mukang mg kaaway pa ata ang LOL community at Ml community hahah pero syempre ganun talaga hindi namn maiiwasan yun ehh basta play and enjoy lang ika nga wag ka magseseryoso kasi pag natalo ka depress ka hahaha pero na ishare ko lang namn sainyu to kasi na miss kona mag LOL ehh akso walangpera kaya sigebye na sainyu like comment subscribe for more!

1
$ 0.00

Comments