akoy nag babalik

0 5

Ohh ano kamusta na kayu ? Eto nanamn ako d ko nanaman alam kung paano ko sisimulan ang aking article pero eto nag susulat ako gamit ang mga kamay ko mabibilis mag type ewan ko ba kung bakit siguro dahil lagi akong nag papractice sa 10fast fingers mag type kaya ganto na ako d ko rin alam kung bakit ang kalamares ay ganun ang lasa nakakaadik ang kalamares ung tig lilimang piso sa palengke ewan ko ba lagi ako nauubusan ng pera dun . Pero ako nga pala ang magaling mag ml hayabusa ang paborito kong gamitin sa classic pag naka hayabusa ako ay sure win na tayu mga idol wag kayu mg alala dahil akong bahala sa mm ng kalaban isang ss kolang yan mag lalaho nayan sa mapa. Nag umpisa ang lahat ng ng mag welcome to the mobile legends tapus pumunt ako sa top lane syempre kailangan mag solo ka sa hayabusa kasi pag sumama ka sa kakampi mong sugapa mapupugo ka at mapapahiya kalang sa laro uana clear mo muna ung minions sabay sunod mu yung kurimaw sabay sunod clear minions ulit sabay ung nang sisibat sabay clear ulit sabay ung farm ka sa kalaban gank sa mid or wait mu nalang ung next wave ng minion pag lvl four kana wag ka mag ss kung madaming creeps ang kalaban dahil walang bawas ss mo dun dahil sasama sa ss mo yugn minions yan ang pinaka kadalasang pag kakamali ng mga baguhan sa haya busa dapat kasi combohin muna ung kaban second sabay hit sabay first sabay ss wala na yun patay na un sabay balik agad sa second skill ganun lang naman ka simple un tapus dapat palagi kang nag fafarm sa hayabusa para d ka mapugo yun lang naman sa ngyun tutorial tayu ngayun mga lods paalam sa susunod nalang like comment subscruibe!@

3
$ 0.00

Comments