5th payout?

1 15

Anyone ? hhah 5th payout kona kay read cash siguro nag tataka kayu aba namn paanong 5th payout muna kay read cash ehh dba kaka payout mulang kanina kasi 2 accs ang ginawa ko kay read cash siguro sasbihin nyu huy bawal yan yan hahah dont worry hindi naman sa isang cellphone kasi ung isa ako nag wiwithdraw tsaka wala naman sila poilicy na bawal gumawa ng 2 acc dba ? ang bawal lang sakanla ay mg copy paste sa internet kaya nga eto 5th payout na ako sa legal na paraan walang kuha kuha sa internet syempre dahil kahit namn kumuha ka ay nag sasayng kalang ng oras mo dahil hindi kanamn nila babayran dahil nga dba bawal yon so ito 5th payout ko kahit na maliit ok lang 0.1 dollars halos 5 pesos lang pero ok lang yun 5 pesos a day? hhahah saan kapa dito kana kay readcash dba? OO naman lets go kailangan kasing mag write ng five hundred words ehh kaya medyo dapat habaan ko ang typing ko ehh hahah pero wag kayu mag alala mag comment down lang kayu dto mag kakapoints din kayu four points kada comment kaya kung ako sainyu comment na kayu sa ibaba rereplyan ko kayu kaya parehas tayungmay points dba? Oo ayaw mupa nun hahah ikaw na nga tinutulungan ko ehh no? Hahahha pero siguro ahanggang dito nalng muna tayu mga idel noh??? oo namn sige bye bye na muna sainyu mga idol like comment subscribe !

1
$ 0.00

Comments

may tanong ako may time ba bago pumasok yung payout sa coins .ph ? like ilang hours ba?

$ 0.00
3 years ago