589 points

1 8

Ohh eto 589 points na ako at 0.6 dollars na ang rate nito ngayung araw ko ito siguro hoping na mawiwithdraw sana nga ewan ko kung bakit ganito kaliit kasi dati nung una apat na article lang point nine dollars na rate siguro kapag bigginer ka o kasisimula mo palang mataas ang rate ng point mo siguro ganun dito syeempre warm welcome ni read cash yun kaya kung ako sayu pag kasisimula mo palang mag batak kana ng mga gawagawa mong kwento basta simula umaga hanggang madaling araw mag kwento kalang dito sigurado ang taas ng point mo kinabukasan haha basta wag kang kukuha sa google realtalk sayang ang effort mo at internet hahah ganun kasi ginawa ko dati holos naka 20 articles ako lahat copy paste d ko kasi alam na bawal pala yun kaya ayun 20 point lang nakuha ko sa 20 article hahha gagi sayang yun pero ito ako mema share ng kwento at kung anung lumalabas na salita sa utak ko ay isinusulat ko dto sa article na aking ginagawa para syempre mag ka point at alam nyu ba pag 500 word ehh 20 point kaya kung ako sainyu mag kwento kayu ng buhay nyu or essay vacation trip parang school lang namn ito ehh ung papagawain kayu ng teacher nyu ng essay ohh dba dto nyu yun gawin para naman makinabang kayu sa teacher nyu wala namn eh hahah perodito meron dba ganun lang namn ehh bali update ko nalang kayu mamaya kung makakawithdraw ako mga kaibigan dyan na muna kayu at manood pa ako ng jackie chan sa mga nag tatatka kung bakit d ko nabanggit ang dionut sa article kong ito hahah nag babago na po ako pero joke lang kasi walng donut sa kanto kanina ehh sarado daw kasi may covid balik ecq na ata ngayun dto haysst bYE!

1
$ 0.00

Comments

Madami talagang natutulungan ang site na ito kahit pa unti unti lang yung na papayout mo dito atleast kapag naipon eh madami na din yun. Gumawa lang tayo ng madaming articles at wag nating suwayin ang rules para hindj ito makaapekto sa ating points. Godbless sa lahat and happy earningsm

$ 0.00
3 years ago