Straw Berry

0 4
Avatar for john03
Written by
3 years ago

Ewan ko ba kung anu ang meron sa straw berry d ko rin alam basta ang alm ko ay dapat akong mag sulat ng magsulat para dumami ang aking point na maearn ganun lang dapat dba oo tama ka dyan kapatid dapat magsulat ka ng magsulat para maka earn ka ng mdami kay read cash kaso medyo paasa tong si read kash ehh ang taas na ng points ko sabay iniba nya hahaha ewan ko ba siguro talagang aganun lang talaga madaming paasa dba?? haha oo tama kadyan kaibigan haha ganun lang talga siguro ewan ko kung anu ang meron sa mga tao sa mundo pero ganun talga ang buhay need natin na mabuhay para gumana ang dunot sa isang ilalim ng balon malalim talga yun oo tama ba ako oo naman syempre tama teka nakaka ilang words kana ba aba ewan ko sayu ang sakin lang namn nakaka 200 naata ako siguro nga noh ? Oo siguro nga nakaka 200 words na kanga ewan ko ba kung bakit ko kailangan itong gawin siguro dahil kailangan ko ng pera oo tama ka dyan kailangan ko nga talga ng pera nagayun crisis na ito pero sige paalam na sainyung laht hindi ko alam kung paano pero bahala na kayu dyan bey

1
$ 0.00

Comments