Yumyum!

2 12

AHhahah ewan ko kung anung tawag dito sa lutong ito o sa pagkain na ito basta ang siguradong alam ko ay talagang masarap etong pagkain ito sa tingin mo palang ay nakakatakam na dba ewan ko pa kung makain mo na ito syempre ewan ko kung mag kano ang halaga nitong dish na ito o almusal siguro eto noh? hahah ewan ko ba pero siguro ganun nanga hindi nama nnatin maiiwasan matakam sa isang [pagkain lalao kapg maganda ang presentation neto dba? Oo tama kayu dyan mga lods kayanga eto ako ngayun nag popost nga mga pagkain para kayu ay bigyan ng pagpaganang kumain para mamayang dinner ay kahit d gaaanong masarap nag pagkain nyu ay syempre maging masarap dahil sa mga picture na king pinpost dito kay read cash haha pero siguro hanggang dito nalng muna ako liekcomment subscribe kanarin padi para tayu ay parehas makinabang saating ginagawaa mag comment kalng sa ibaba at rereplayan agad kita para parehas tayung may points!

2
$ 0.00

Comments

This article is about yum-yum. This food is very interesting to see. I can not make this food. I always order this food.

$ 0.00
3 years ago

Yup I titled it Yum yum becaused it looks delicious but I dont really know what it is ahahaha .

$ 0.00
3 years ago