Yummy!

0 2

eto mga idol para asinyu nanaman ito alam nyu namang mahal na mahal ko kayu ehh noh hahah pero kahit na ganun anu na bang balita sa mga points nyu baka naman hindi nausad yan gawa gawa rin kasi ng article pag may time mga idol awg puro basa ng article wag puro ml o coc mga idol hahah yan kasi ehh puro ka coc puro ka ml wala kanang ginawa kundi mag ml o mag coc hayst nako yan ang sinasabi ko sayu anu bang mapupura mo dyan sa ka ccoc mo sa ka mml mo haha anu relate ba kayu sa mga linyahang ganyan mga ido l hahah talagang relate kayu dba hha best line ni mamy yan haahh ewan ko ba sainyu mga idol hanuna mag babasa nalang ba kayu ng mga article ko hayst mag comment naman kayu dyan o kaya namn ay gumawa na kayu ng sariling nyung article para nam nsyempre ehh mag ka points namna kayu kahit na papaano dba mga lods pero sige paano haggnag dito nalagn muna tau mga idol like comment subscribe for more info? Hahahewan ko sainyu bye!

1
$ 0.00

Comments