X Burger?

0 8

Hahah eto mga idol X burger haha baka gusto nyu iisa nalangnatitira kuhain nyu nayan baka maunahan pa kayu ng iba hahahaewan ko ba siguro talgang akyo stress na sa kakapost ng article sa mga foods nho hahahewan ko ba ehh kayu anu kamusta naman ang buhay may school ba kayu hahah may work ba anu na balita sainyu gma idol baka naman kayu ay may naiipon na dito sa readcash na malaki laki upvote nyu naman sakin yan mga idol ang hirap kay mgdownload ng mga picture para lang kayu ay mabusog sa picture na send ko dito kay readacsh ahah ewan ko ka pero suguro mga idol heto nanam nang araw na mag hihiwalay nanam ntayu mga idol ewan ko ba talaganag kailangan ko tong gawin ehh marami pa kasi akonggaawing article mga idol mga 40 pa ata anu sabay na kayu mga idol para namn sabay rin tayung mag withdraw bukas dba ayaw nyu un haha ewan ko ba sainyu basta ang akin lang like comment share upvote subcsie!

1
$ 0.00

Comments