What is this tree?

0 1

So ayun na nga mga idol habang akoy nag scroll sa aking nesfeed ay dumaan itong picture na ito at hindi ko alam kung anong klaseng puno ba ito ito ba ay puno ng bayabas o puno ng kung anong bilog na bagay na kulay green hahah hindi ko malaman kung anung kalseng puno ba ito mga idol pero isa lang ang alam ko kailagnan kong tapusin itong aking article para namn syempre makarami akong points para sa aking withdrawal bukas dba ? Oo tama kayu dyan mga idol talgang need natin na magsikap mag aral ng mabuti hah aewan ko ba sainyu talgang ganyan lang ako pag pasensya han nyu na mga idol ewan ko ba kasi sainyu kung bakit kayu nag babasa ng post ko basta mag koment nalang kayu dyan sa baba para nama nngayungaraw ay mag ka points kayu hanggang ngayun nalang yan mga idol bukas wala na for sure kaya nga sabi ko sainyu mag grind na tayu ng points mga idol hah ohh anu paano dyan na muna kayu paalam na muna hggang sa muli like comment subscribe!

1
$ 0.00

Comments