What is this?

1 4

Hahhahaha wala lang naintriga lang ako bago kasi sa paningin ko itong ewan ko kung anu ba itong nakita kong to sa newsfeed ko kanina lang ewan koba kung ano ano na ang lumalabasa sa newsfeed ko parang kuhol sya na timapay na mukang matigas ang texture nya ehh ewan ko nga kung tinapay ba talaga ito ehh pero parang mukang tinapay kasi the way its looks noh ? Hhahaha wala ehh gutom parin ehh ganun talaga hanggang sa pagtingin nalang tayu mga idol wag kayung huhugot ahh hahah ewan ko ba sainyu basta ako eto nag type parin at nagawa parin ng article para kahit papaano buksa ay meron ako ma withdraw na pera para saaking mga bibilhin at sa dream pc build ko noh? hahaha syempre kailangan mong mag sipag para makuha mo ang gusto mo paghirapan mo it odba? hahah sige paano paalam na muna sainyu dyan na muna kayu like comment sub !

3
$ 0.00

Comments

Well if you are asking concerning the picture, I would say it looks like poop, or you know, manure, lol. What I don't really know.

$ 0.00
3 years ago