Walnut

0 10
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto ang walnut d ko alam kung bakit ako nahilig sa ganitong klaseng pagkain pero siguro dahil ang walnut ay talagang masarap at masustansya pero siguro talagang ganun wala naman tayung magagawa dun ehh dahil ang ang walnut ay napakasustansya ginagawa namin sya dito sa aaming lugar na walnut salad at walnut jam hahah anu kayang lasa ng walnut jam noh? Imbento ko lang kasi yun hahah pero siguro nag tataka kayung kung bakit walnut ang topic ko ngayun ano? Hahahah talagang ganyan mga kaibigan wala tayung magagawa kapag walnut ang usapan wala na yari na talangang masarap ang walnut at walang makakapigil dito alam nyu ba na may walnut cracker oo ung parang mascot na malalaki ung ngipin hahah nakakatakot yun ehh ewan ko ba kung bakit pa naimbento yun siguro dahil para hindi mahirapan ang mga bata o mattanda sa pag bubukas ng walnut pero pwede namang martilyo diba hahaha ewan ko ba pero siguro talagang ganun lang ang buhay ehh wala namn tayung magagawa ohh paano hanggang dito nalang muna tayu mga kaibigan , kaibigan na muna tawag ko sainyu para kunwari ayy pormal ang ating pag uusap haha ewan ko sayu pero siguro hanggang dito nalang muna tayu sundan ,gustuhin , yakapin , at komentohan mo ako kaibigan !

1
$ 0.00

Comments