Vegetarian Pizza

0 1

Ohh eto namn tayu hindi ko alam kung tama spelling ko ng akign title pero okay nayan gets nyu nanamn yan ehh haha mga gulay alam nyu ewan ko lang kung bakit madaming nakain ng vegi pizza anu siguro dahil sa diet nila at gusto lang nila maging healthy ano? Oo kaso ako kasi hindi ko kayang hindi kumain ng meat or ung para bang nasanay na kasi akong kumakain palgi ng meat ehh ahhah eawn ko ba pero ngayun sinusubukan ko naring kumain ng gulay kahit papaano syempre need natin ang gulay saaating katawan noh hahah may nabasa akong article eawn ko lang kung totoo syempre hindi to totoo haha nagiging kulay green nadaw ang kumakain palagi ng vegetables syempre its a myth haha ung mga ninuno nga nating puro gulay ay kinakain sa gubat ehh maitim ohh dba kaya hindi totoo yun hah awala lang naishare ko lang sainyu kasi feeling healthy tayu ngayung oras na ito ehh noh? ahha hso ayun nanga ewan ko kung ilang words na itong naisusulat ko baka sabihan nanamn akong you are publishing articles too fast kaya nga medyo hahabaan ko pa ng konti ang mga articles ko noh? oo ganun talga need nating habaan ang articles natin para hindi tayu masabihihan ng your are publishing articles too fast nho? haha pero siguro matagal narin naman akong nag ttype ehh noh so ok na siguro to ohh paano dyan na muna kayu at akoy madami pang gagawing articles like comment sub nalng mga idle rerepaly ako primise basta comment alng kayu dyan sababa !

1
$ 0.00

Comments

Vegetarian pizza is very delicious to eat. I order vegetables pizza in a week. Your writing style is very different from other.

$ 0.00
3 years ago