USB Strawberry?!

0 1

What hahah what is this ahhahah anung nangyari mga idol pati banaman strawberry naging USB na ewan ko ba kung anu nang nang yayari mga idol pero kahit na ganun okay lang yun atleast mero nnanaman akong article na maipopost para dagdag points nanaman ako kay readcash dba ? Hahahah syempre talagang ganyan ang buhay mga idol ehh noh? hahahha ewan ko ba sainyu pero siguro talagang ganun ohh anu mga idol kamusta naman kayu ilan naba naiipon nyung points mula kaniian ako nasa 600 na ahahh okay lang namn ako sangayun atleast naka 600 points na ako dba ayaw mupa non? naka 600 points ka hahah lets go mga idol road to 1k points nanaman tayu pero alam nyu okay lang yan kahit na ganyan lang tayu ng ganyan atleast okay lang tayu dba mga idol? Hahahh ewan ko ba kasi sainyu kung bakit kayu nag kakaganyan ehh noh? Anu na bang nagyari sainyu mga idol kamusta mga idol ayus lang ba kayu hahah ewan ko sainyu pero siguro haggang dito nalng ulit muna tayu mga idol like comment subscribe for more mga idol!

1
$ 0.00

Comments