Typing Speed

0 1

So sa mga nag tatanong kung bakit palagi ako may article na sunod sunod o halos sunod sunod ko nalang ipinopost syempre dahil nga mabilis ako mag type at syempre mabilis din ako mag isip kasi pag mabilis kaalng mag type pero hindi ka namn mabilis mg isip wala rin mabagal karin dito kasi kailangan mo ng bilis ng isip dito kay readcash para makarami ka ng article ehh so ayun na nga anu ba ang proweba ko na mabilis talaga ako amg type syempre dahil nga nakaka 500 words ako kada article ayy sinasabihan parin ako nireadcash na you are publishing articles too fast haha nakk 500 words or more na ako nun ahh too ast parin pero paano nga ba ako bumilis sa pag type syempre sanayan lang yan mga idol recomended kosainyu 10fast fingers .com ayan magandang sanayan ng typing speed mo mayroong tagalog dyan mga idol practice lang kayu haha sige bye na muna sainyu like commment sub!

1
$ 0.00

Comments