Traffic

6 9
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Traffic nanmn ayako na ng traffic nakaka inis ewan koba kung bakit nag tatraffic eh siguro dahil walng resperto yung iba sa mga kapwa nila driver kasi ayaw nila mag bigay ng daan di ko lang alam kung bakit ehh siguro nga dahil doon para ssaan ba na mauuna ka sa destinasyon kung may na aabala kanamn hasytt traffic nga namn or tao nga namn ewan ko ba basta kao nakain ng donut ngayun dto saaking komputer ewan ko kung bakit ayaw dumagdag ng point ko ngayun nakailang article na akong sinulat ayaw parin dumag dag haystt ewan ko ba hindi ko naman ito kinpy sa kung ano anong article lang dyan sa tabi tabi ewan ko ba kung ano ang nag yayari dto sa traffic pero okay lang namn basta ang mahalga ay hindi traffic ngayun kasi bawal bumityahe

3
$ 0.00

Comments

Yan dahilan Kung bakit Hindi umuunlad PILIPINAS dahil di marunong magbigaayan Yung mga tao

$ 0.00
3 years ago

tama ka dyan sir talagang yan ang problema ehh haha pero maaayus din yan konting pasensya lang ang kailangan

$ 0.00
3 years ago

oo tama yan ang dahilan kung bakit d umuusad ang Pinas hahah get it?

$ 0.00
3 years ago

haha talagang tama ito idol ganun talaga ehh tama talga eto ehh haha pero talgang tama ito

$ 0.00
3 years ago

tama yan tol ganyan talga ang buhay pero dapat tayung lumapat para sa kinabukasan ..

$ 0.00
3 years ago

hahha oonga tol need natin gawin yan dapat talga natin gawin kasi talgang dapt natin gawin yan

$ 0.00
3 years ago