Tapa With Rice!

0 2

Eto nga pala ang para sainyu mga idol tapa with rice napaka sarap na pang umagahan tanghalian o kahit na hapunan payan okay na ok tong tapa with rice pero kahit nagann syempre ito nanam ntayu kailangan mag grind ng points para kahit papaano ay makarami ng witdhraw para bukas ehh talagang mag babago ng pointing system etong si read cash wala tayung magagawa kasi talagang ganun ang buhy kailagan mong magbago para sa ikakabuti ng iyong company syempre ganun talga ehh haha pero siyempre mga idol ang tap with rice saktong sakto kapag may kaamang coca cola haha hatid sainyu ng coca cola sayaw wally sayaw hah eawn ko ba naaalala ko lang ung eatbulaga na tv show pero kasi ngayun mukang halos wala nang katatawan ung sugod bahay ehh dati hanep sa kakatawa kao dun talagang nakaktawa ung jowapao pero syempre nag babago nga yung panahon talgang ganun wala tayung magagawa kahit nan ako nag babagio rin pabago bago haha ewan ko basainyu haggang dito nalng siguro ako bye like comment sub nalang ulit mg idol!

1
$ 0.00

Comments