Strawberry Donut!

2 13

Really may ganitong donut pala hahah ewan ko ba hindi na kasi ako nakakalabas ng bahay hindi ko alam na may gantong donut pala ehh noh pero sa tingin ko mahal eto pero wag kayung mag alala bibigyan ko kayu ng ideya kung anung lasa netong donut na eto syempre sa unang kagat ay malalasana mo ung sarap ng donut at ng strawberry hhah syempre sa panglawang kagat ganun padin yun ewan ko ba sayu kung anong pinag gagawa mo dyan uy anu bang ginagawa mo ngyun dyan haa hahaha ewan ko ba kung au nong pumapasok saaking isipan d ko na malaman kung okay paba ako pababa ng pababa ang rate ng dollars sa aaking points hayss bakit kaya sainyu rin ba pababa ng pabab ang rate ng dolalrs pero okay lagn rin no worries atleast makaka withdraw tayu ng malakilaki bukas paano muakng d to na muna tayu mag hihiwalay hanggang sa muli mga ka toto magiingat akayu palagi ahh hahaha like comment subscribe at upvote narin kapag meron kadyan noh>?

2
$ 0.00

Comments

Yammi this food. I love strawberry donut. My aunt make it very much. My cousin also love to this food.

$ 0.00
3 years ago

Yeah we all love donuts ahhahah but my favorite is chocolate flavor

$ 0.00
3 years ago