Sticky pizza?

0 3

Hahahah eto ohh ayaw mag pa tanggal sa kanyang mg ka grupo sa sobrang daming cheese haha ewan ko ba pany post ako ng ganito pero hindi ako amkabili pero dont worry kaya nga tayu nandito kay read cash dba para syempre makaipon at maka bili ng pizza para saating mga pamangkin hahaha ewan ko ba sainyu ang dapat lang nating gawin at syempre ang dapat mong gawin ay mag type lang ng mag type para naman lumaki na ang points mo dito kay readacsh dba kung ako asinyu ganun na nga ang gawin nyu para naman mag kasabay tayu maamyang gabi sa pag withdraw ng aking mga bch nyu saba convert into pesos edi ready to go na mga idol dba ganun lang namang kadali kumita dto sa readcash mga idol ehh ewan ko ba sainyu kung bakit kayu masyado nahihirapan pero siguro na ka cp akyu kaya mahirap sainyu naiintindihan ko naman kayu pero konting tiyaga lang ang kailangan mga idol talagang ganyan ehh paano like comment subscribe nalang kayu mga idol for moer!

1
$ 0.00

Comments