Siopao

0 13
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto mga idol Siopao para sainyung lahat iba ibag klaseng siopao yan mga idol pili nalang kayu dyan kung anung gusto nyu mga hugis utak panga dya ehh haha anu kayang palaman nun noh ? Hahahah scary noh pero wag kayung mag alala mga diol at wag kayung matakot dahil masarap ang ating menu ngayun siopao asado yan mga idol kuha nalang kayu kasi masyadong masarap ehh baka lang naman maubusan o maunahan pa kayu ng iba kayu kuha na kayu ng siopao . Pero ano nga ba ang siopao alam nyu hindi ko talaga alam kung ano o saan nangaling ang siopao pero sa akign pag kakalam ewan ko lang kung tama ang siopao ay galing sa bansang China kung hindi lang naman ako nag kakamali pero satingin ko naman ang hindi ako nagkakamali mga idol pero pwede rin kasi akong magkamali bakit ko ba nasabing sabanasng China nag mula ang siopao kasi napakaraming siopao sakanla ehh napanood ko sa T.V. ahahahah ewan ko ba kung bakit pero siguro talagang ganun lang diba mga idol masarap naman talaga ang siopao lalu na kapag bagung luto ung siopao sa chowking mga idol solid yun noh ang sarap ahahah.

Ohh paano mga idol siguro hanggang dito nalang muna ulit tayu pero wag kayung mag alalal at madami pa akong mga article na gagawin para sainyu wag kayung mag alala sige paano like , comment , subscribe for more articles like this mga idol hanggang sa muli

1
$ 0.00

Comments