Sausage Anyone?

0 3

Sausage kayu dyna mga idol baka naman wala kayung ulam ngayun eto ohh sausage para sainyu haha ewan ko ba kung magkano na ang bentahan ng sausage ngayun puro hotdog kasi kinakain ko ehh kayu ba anu ba palagi nyung kinakain hotdog o sausage ahhah hewan ko pero balita ko syempre mas masarap daw ang sausage kaso nga dba wala tayung pambili kaya nga tayu andito ngayun kay readcash para maka kuha ng maliit na amount ng pera pandagdag saating pambili ng sausage tama ba ako dun mga idol? Oo naman syempre alam kung tama ako dun eawn ko lang sainyu kung bakitd ba mga idol haha ewan ko ba sainyu pero ako syempre kahit na ganun ehh talagang ganun parin talaga haha ewan ko pero siguro haggang dito nalng muna tayu mga idol noh hanggang sa muli nating pagkikita ba bye mga lods sana ay mag kita kita ulit tayu sa mga sussunod ko pang ipopost na mga articles mga lodi !

1
$ 0.00

Comments