Red Avocado

0 2

Mga idol meron bang red na avocado haha ngayun ku lang nakita itong red na avocadong ito noh ahahha hindi ko nga laam kung totoo ba ito ehh pero mukhang totoo naman ehh noh haha pero kayu anu astingin nyu totoo nga kaya itong kulay red na avocadong ito haha satingin ko kasi ay hindi pero malay natin dba baka namantalagang merong avocadong kulay red haha masyado naman kasi tayung hindi naniniwala ehh noh haha ako lang ba yung hindi naniniwala ewan ko sainyu mga idol ohh anu ilan na ba ang points nyu dito kay pareng read dot cash ahh? Hhha ewan ko sainyu baka wala pa kayung 100 ahh aba anu pang hinihinty nyu grind na ng points at baka mapag iwanan ni master noh? Hhah ewan ko sainyu siguro gma idol haggnag dito nalang muna tayu at madami dami pa akonggagawing article ehh like comment subscribe nalangtayu for more syempre wag kkalimtutang mag upvote kapag meron laman mga wallet nyu mga idol sige salamat bye!

1
$ 0.00

Comments