Potato

0 14
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ang potato ang potato ay masarap kapag kinakain kasama ng alamang dba hindi ko rin alam kung bakit nga ba masarap ang potato nakakain naba kayu ng potato salad syempre mukang hindi pa ata kayu nakakakain ng potato salad ano? Talagang ganyan okay lang yan makakakin din kayu ng potato salada wag kayung mag alala talagang ganyan sa una mahirap makakin ng potato kasi kailangan mo pang ilaga o i fried ito kaya nga may fries dba hahah ewan ko ba sayu pero ito nnamn ako nag babalik mga kaibigan talagang ganun dati kasi walang points ehh ewan ko kung bakit pero ngayun sana namn ay ibalik na nila ang kanilang dating pointing system anu hayst sayang ehh ang ganda na sana dati nung readcash kaso binago pero ngayung mdami na silang fund sana namn ay ibalik na nila ung dating system nila para namn kumita na kamingwalang featured komunity . At syempre talagn ganun wala tayung magagawa dun bye sub comment share kahit anu na gawin nyu basta makaktulong saating dalawa ok lang sige go ewan ko ba sainyu pero siguro talgang ganyan lang talga ang buhay mga idol ano haha bye !

4
$ 0.00

Comments