Points!

0 9

So ayun biglang tumaas nanamn ung rate ng points ewan ko kung mag babago pa toh hindi ko alam hayst ung sa kaibigan ko 1k points pero 0.2 dollars lang ang rate hindi ko alam kung mababago pa ba ang rate non eh kasi lagi namng ganun ang read cash pabago bago ng rate ng points pero ok lang namn sakin yun no problem pero ana namn yung mga nakaka 1000 points eh matik 1 dollar na sana ang katumbas nun dba? hahaha ang hirap kayang mag pa 1000 points grabeng pagod ng utak at napaka raming salita na iniisip mo maka 1000 points kalang sabay gagawin nilang 0.2 dollars ewan ko kung mag babago pa yung points nayun pero sana namn mag bago d ba kasi sayang ang pag hihirap namn sa points ehh no? sayang talaga ewan ko ba kung bakit nag babago pero na ishare ko lang namn sainyu to dahil concern lang ako sa kaibigan ko pero kahit na ganun paano dyan na muna kayu at akoy madami pang gagwing article habng mataas pa ang rate ng points bye like comment subscribe for more!

1
$ 0.00

Comments