Pizzalicious

0 3

Ohh eto kuha muna kayu isa isa lang ahh baka maubos agad ehh ahhaha ewan ko sainyu syempre pizza muna tyu ngayun mga idol noh kasi kanina petchay ehh so eto pambawi ko sainyu pizza para namn mag kalasa yang isipan nyu noh kasi nga hind natin sila makain so isip nalang haha wala kasi tayung pambili kaya nga tatyu nadito kay readcash para makaipon at makabili ng pizza dba? Tama ako dba ahahhah sabi ko namn sainyu ehh ewan ko ba sainyu ang dami ko ng pinag popost anu ba ang pinaka paborito nyu koment down below nyu nalang mga lods syempre eto nnam n ang pinaka masakit na parte mga idol siguro alam nyu nanaman kung anu ito noh hasyt sa mga bagong readers natin syempre ang parte eto ay pag papalam natin sa isat isa pero mag kikita ulit tayu mamaya lang kasi nga mag popost ulit ako dba hhah sige paano like share sub comment laht na gawin nyu na ahhah bye!

1
$ 0.00

Comments