Pineapple art?

0 4

Ohh ito arts and crafts naman tayu hahah hindi ko alam kung tinapay ba ito o waffle ehh ewan ko muka kasing waffle ung teture ehh ahha pero mukhang pinya akala ko nga nung una kahoy ehh pero anu nga ba ito hah hindi ko rin alam dba ewan ko ba sainyu siguro talagang ganun lang ang arts and crafts anu wan ko siguro ganun lang naman siguro talga sila kahit na ganun ganun parin sila hindi nag babgob pero dba sabi nga ng iba talagang ganun ang buhay weather weather lang anu ka si mang tani ang weather forecaster ng GMA news haha ewan ko ba saninyu mga idol siguro haggang dito nalagn ang atuing pagtalakay dit o saating picture na eto talagng ganito lang talaga dba inuubo na nga ako ngayun hindi ko alam kung bakit siguro dahil makati lang lalamunan ko ewan ko gna kungbakit palaging makati lalamunan ko ehh anu ba gamut don mga idol baka mero nakyung naiisip na panggamot dun ahah share nyu lang yan sakin!

1
$ 0.00

Comments