Pasta masarap

0 9
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Etong pasta na ito anu napakasarap sa picture anu kaya ang lasa nya sa personal hahahaah naiimagine ko na kasi kung ano ang kanyang lasa kapag natikman ko na sa personala ehh hhaahha parang masarap nama nsya pero ang sabi ko nga syempre isa yang picture pwede inedit lang nila yan para mag mukang kaaya aya sa paningin nating mga tao para syempre matakam at bumili tayu ng kanilang producto normal na yan sakanila halos lahat naman siguro ng may business na food ehh ginagawa yan para amakakuha ng customer na bibili sakanla syempre kapag maganda ang presentation ng iyong producto aba ehh syempre madaming kostomer na pupunta sa iyong business mapa alin man yang sa restorant o kung anu manyan karinderya basta business ok yan kailangan mo lang ng magandang picture ng iyong product ehh mdaming bibili ng iyong produkto pero pag hinid masarap syempre hindi na sila uulit bumili sayu syempre dapat masarap din ang produtong binebenta mo okaibigan wag lang masarap sa picture kagaya ng nasa lead image ko hindi ko pa kasi natitikman yang nasa lead imge ko pero mukha namang masarap sya pero who knows dba haha pero siguro mga kaibigan hanggang dito nalang muna tayu hanggagng sa muli sundan , like , komento kahit anu nang gawin yu bye!

1
$ 0.00

Comments