Pansit kanton?

0 4

Ohh eto mga idol para maiba mag noodles muna tayu ngayung tanghali pansi kanton ang ating menu wala ehh tlgang ganun lang wala tayung magagwa dyan mga idol haha ewan ko ba sainyu pero alam nyu talgang ganun lang talga anu bang mgagawa natin pero marunong ba kayung mg luto ng pansit kanton ako kasi marunong haha baka iniisip nyu ung nasa pack na pansit kanton ahahahah hindi yon marunong talaga ako amg luto ng ganyang nasa picture na pansit canton kaso siguro hindi kasing sarap nyan syempre amateur palang ako sa ganung mga gawain ehh noh pero hilig ko talaga mag luto kaya syempre hilig ko rin kumain kaya nga puro pagkain ang ini post ko dit okay readcash ehh noh kaya alam nyu kung anung hilig nyu ayun ang gawan nyu ng post para namn syempre madami kayung masabi tungkol dun sap ost nyu pag kasi gusto nyu ung post nyu syempre mas madami kayung masasbi tungkol dun hah paano dyan na muna kayu ahh hanggang sa muli mga idol like comment sub! and syempre upvote narin kayu mga idol para namn mgkapera tayu para pambili ng pansit!

1
$ 0.00

Comments