Paborita

7 9

Paborita anyone ? hindi ko alam kung paborita nga eto pero kamukha kasi ng paboritang tinitinda namin ito eh ahhaha wala lang naishare ko lang sainyu kasi nga dba? alam nyu na medyo nagugutom nanamn ako hindi ko nga malaman kung ano ang mga sasabihin ko ehh hahah ewan ko ba kung bakit pero syempre siguro nga ganun alng talaga ewan ko ba kung bakit nag ka ganun pero siguro talagang ganun lang kapag gutom ka nga namn talagang wala kang magagawa kundi tignan nang ang mga pagkain sa picture kasi nga wala kang pambili netong mga pagkain na nakikita mo sa internet syempre hanggang bigay feedback kanalang sakanila kasi nga dba wala kang pambili wala kang perang pambili ng pagkain na gusto mo syempre dahil nga mahirap lang tayu need natin mg trabaho dba? hahhah syempre talagang ganun lang ehh ahha sige paano bye na muna sainyu! like comment subscribe for more!

4
$ 0.00

Comments

kumain ka kasi

$ 0.00
3 years ago

Hahaahahah wala ngang pambili eh

$ 0.00
3 years ago

Wow this article. This article is about pobitro. Thank you very much for your information about this. Keeping your writing.

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha thanks for you support

$ 0.00
3 years ago

Hays sana ol may paborito pagkain pra naman s paulit ulit ang pagkain. Pag ba paborito ee dpat ba iisa lang tama ba.

$ 0.00
3 years ago

Paborita, I know this must be a food but sadly I can't understand what you wrote. Nevertheless, thanks for informing us on this food.

$ 0.00
3 years ago

Hhahaha I'm sorry for that I'm not fluent in English that's why I wrote my articles in tagalog language

$ 0.00
3 years ago