Orange Tomato?

0 2

Mga idol anu nanaman ito orange tomato haha may ganit pala syempre naman meron haha wala lang naipost ko lang pandagdag points alam nyu naman ako masipag mag post haha ewn ko ba sainyu mga idol kayu kasi ehh hindi ko malaman sainyu kung anung pinag gagawa nyu sainyung readcash acc kung kayu ayy nag sisimula ng magsulat edi sana ay may points na kayung malaki para naman maka withdraw na kayu bukas ng gabi o kaya naman ay hapon minsan kasi hapon nag bibigay ng payout itong si readcash ehh noh haha pero kadalasan gabi hah a talagang ganun ehh noh kaya kung ako sayu talagang ganun lang ehh mag sulat sulat na kayu ng mga kuwento nyu mga experience nyu mga idol para naamn mag ka points na kayu at mag anihin kayu bukas pero idol siguro haggang dito nalang muna tayu nh like comment subscribe for more article like this syempre ala m nyu na gma idol upvote naman dyan!

1
$ 0.00

Comments